เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ข่าวปันปันกับน้ําชา อัพเดทปันปันๆ ยอมรับแล้วว่าโพสต์ด่าน้ำชาจริงหลังสติแตกเหน็บอีกฝ่ายแรงจนโซเชี่ยลร้อนฉ่า

ข่าวปันปันกับน้ําชา

ข่าวปันปันกับน้ําชา อัพเดท 'ปันปัน' รับแล้วโพสต์ด่า 'น้ำชา' จริง

“ปันปัน” สุทัตตา เตรียมขอโทษ “น้ำชา” หลังสติแตกลงไอจีเหน็บอีกฝ่ายแรง จนโซเชียลร้อนฉ่า

     หลังจากที่ นักแสดงสาว“ปันปัน” สุทัตตา อุดมศิลป์ ทำโลกโซเชียลร้อนระอุ เมื่อจู่ๆ กลางดึกของคืนวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้โพสต์ภาพสาวปริศนาคนหนึ่งที่เห็นแค่เพียงปลายผมสั้น คาง และคอเสื้อ พร้อมกับเขียนบรรยายสุดแรงว่า “อิกะ_รี่ *เสียงสูง*” แต่หลังจากโพสต์ไปเพียงไม่กี่วินาที สาวปันปันก็รีบลบทิ้งทันที งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับทำหน้าที่เผือกร้อนๆ เลยทีเดียว ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอและสาวปริศนาคนนั้น

     หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีภาพของผู้หญิงคนดังกล่าว ไปตรงกับภาพของ "น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่ถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มไฮโซ “พก” ประธานวงศ์ พรประภา แบบเป๊ะๆ ทั้งเสื้อผ้า ทรงผม ที่เหมือนกัน ทำเอาหลายคนงงว่าปันปันกับน้ำชา ไปเกาเหลา หรือมีเรื่องบาดหมางกันตอนไหน ถึงได้โพสต์แรงขนาดนี้

ข่าวปันปันกับน้ําชา

    กระทั่ง สืบหาข้อมูลว่า โดยวิเคราะห์ไปต่างๆ นานา ว่าเป็นเพราะปันปันหึงอดีตแฟนหนุ่ม “มาร์ช” จุฑาวุฒิ  ภัทรกำพลเพราะหนุ่มมาร์ชกำลังร่วมงานกับน้ำชา แถมยังลงรูปถี่ ทั้งรูปคู่ จนน้ำชา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ บันเทิง คมชัดลึก แล้วว่า    สาเหตุน่าจะมาจากที่ว่าเธอสนิทกับมาร์ชเกินไป

    ส่วนมารดาของปันปัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับคมชัดลึกแล้วเช่นกัน โดยบอกว่าถ้าลูกสาวโพสต์จริง ก็จะเบรคลูกเราว่าอย่าไปทำแบบนั้น อย่าไปพูดแบบนี้อีก และหากเรื่องนี้ไม่จริงเราก็ไม่จำเป็นต้องสนใจ

ข่าวปันปันกับน้ําชา

     ล่าสุด คมชัดลึกได้พยายามติดต่อกับปันปัน เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางด้านประชาสัมพันธ์ต้นสังกัดของปันปัน บอกว่าตอนนี้ นักแสดงสาวกำลังพักผ่อนกับเพื่อนๆ อยู่ที่จ.ภูเก็ต และจะเดินทางกลับมากรุงเทพใรนวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

    “ได้คุยกับน้องแล้ว น้องอยู่ภูเก็ต น้องยอมรับว่าเป็นคนโพสต์เอง ตอนที่โพสต์ น้องบอกว่าพอดีได้ยิน และรู้อะไรมาบางอย่าง ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ โพสต์ไปโดยไม่ได้คิด ปันปันรู้สึกว่าแรง และรู้สึกผิดตั้งแต่เมื่อคืนจึงได้ลบออกตั้งแต่เมื่อคืน น้องฝากขอโทษทุกคนมาด้วย ตอนนี้น้องได้ไลน์หาน้ำชาแล้ว เพื่อที่จะขอเบอร์โทรศัพท์ เพื่อโทรไปขอโทษน้ำชา เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องจะกลับมาคืนวันอาทิตย์นี้ น้องยินดีให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น”


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.komchadluek.net/news/ent/235804

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น