เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แพทย์เผย น้องใบบัว อาการดีขึ้นเริ่มขยับได้แล้ว ชมคลิป

น้องใบบัว

แพทย์เผยอาการ น้องใบบัว 1 ขวบ 5 เดือนเหยื่อพ่อ-แม่ใจโหดอาการดีขึ้นแล้ว ตาเปิดได้ สมองตอบสนองดี แขนที่หักเริ่มขยับเองได้

วันนี้ (30 ก.ค. 59) นางบุศราวดี เอกชัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะเข้าเยี่ยมอาการของ น้องใบบัว เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 5 เดือน ที่ถูกพ่อเลี้ยงทารุณกรรมและข่มขืนจนอาการสาหัส ซึ่งขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาลชลบุรี โดยจะทำเรื่องถึงกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้รับเด็กไปดูแลต่อไป

ด้านนายแพทย์เกศดา จันทร์สว่าง รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี เผยว่า อาการของเด็กวันนี้ดีกว่าเมื่อวาน ตาเปิดได้ สมองตอบสนองดี แต่ยังมีอาการหวาดผวาอยู่ และแขนขาที่หักเริ่มขยับได้เอง ไม่ร้องไห้ ไม่มีไข้ ความดันปกติ หายใจได้เอง อาการโดยรวมดีผลเป็นที่น่าพอใจของแพทย์ แต่ภายใน 2 สัปดาห์ ต้องป้องกันไม่ให้ติดเชื้อทางกระแสเลือดก็จะพ้นขีดอันตราย

นอกจากนี้พบว่าหลังเปิดมีการรับบริจาคสิ่งของเพื่อ น้องใบบัว ปรากฏว่า มีประชาชนจำนวนมากต่างเดินทางเข้ามาบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่ห้องประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลชลบุรี โดยหญิงรายหนึ่งที่นำของมาบริจาค กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงและสงสาร น้องใบบัว เป็นอย่างมาก เพราะเป็นแม่คนเหมือนกันแต่รู้สึกเจ็บปวดเมื่อเห็นแม่ น้องใบบัว ต้มน้ำร้อนกรอกปาก น้องใบบัว ไม่รู้ทำได้อย่างไรส่วนพ่อเลี้ยงก็โหดร้ายมาก  

ส่วนความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม (ผบก.สภ.หนองขาม )กล่าวว่า สำนวนคดีจากการสอบสวนทั้งพยานแวดล้อมและประจักษ์พยานต่างๆตำรวจมั่นใจหลักฐานแน่นหนา ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไม่สามารถหลุดพ้นคดีไปได้และต้องถูกลงโทษสถานหนักอย่างแน่นอน


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=108167&t=news

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น