เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ตร.บุกทลายแหล่งผลิตกาแฟปลอมบรรจุซองยี่ห้อดัง

เครื่องซีลถุง

ตร.บุกทลายแหล่งผลิตกาแฟปลอมบรรจุซองยี่ห้อดัง

ตร.บุกทลายแหล่งผลิตกาแฟปลอมบรรจุซองยี่ห้อดังที่ปทุมธานี จับ 7 แรงงานต่างด้าวพร้อมยึดของกลางจำนวนมาก มูลค่าเสียหายกว่า 2 ล้าน เร่งตามเจ้าของมาดำเนินคดี

    เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 6 ตุลาคม พ.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปอศ. บุกเข้าจับกุมแหล่งผลิตกาแฟปลอม ที่นำกาแฟผสมเองมาบรรจุในหีบห่อของกาแฟยี่ห้อดัง โดยจับกุมผู้ต้องหาเป็นแรงงานต่างชาติทั้งหมด 7 คน  ประกอบด้วย ชาวพม่าจำนวน 3 คนและชาวลาว 4 คน พร้อมของกลางจำนวนมาก ที่โกดังสินค้า เลขที่ 37/7 หมู่2 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

    จากการตรวจค้นพบซองบรรจุกาแฟสำเร็จรูป ยี่ห้อดัง แบบทรีอินวัน ริช อโรมา พร้อมจำหน่าย จำนวน 439,200 ซอง เครื่องบดผสมกาแฟ จำนวน 4 เครื่อง เครื่องซีลถุง หีบห่อกาแฟ 4 เครื่อง ถุงบรรจุกาแฟ น้ำตาล ครีมเทียม และซองกาแฟ ยี่ห้อดัง และกล่องเปล่าที่ยังไม่บรรจุอีกจำนวนมาก

    ด้าน พ.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของกาแฟปลอมในหลายจังหวัด เจ้าหน้าที่จึงติดตามสืบสวนจนพบว่ามาจากโรงงานย่าน จ.ปทุมธานี เมื่อผลิตแล้วจะไปขายตามตลาดนัด ร้านยี่ปั๊ว ร้านโชห่วย จึงขอหมายศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เพื่อเข้าตรวจค้นจนได้ผู้ต้องหาและของกลางจำนวนมากมีมูลค่าความเสียหายกว่า 2,000,000 บาท

    อย่างไรก็ตาม ขณะตรวจค้นไม่พบเจ้าของอยู่ในโกดังโรงงาน เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวเพื่อดำเนินคดีข้อหาปลอมเครื่องหมายการค้าและให้ที่พักพิงบุคคลต่างด้าวเนื่องจากมีแรงงานต่างด้าวจำนวน 5 คนที่ไม่มีใบอนุญาตทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น