เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แฟนบอล ขอนแก่นยูไนเต็ด ไม่พอใจคำตัดสินหลัง สมยศ ทำแบบนี้!! (( มีคลิป ))

ขอนแก่นยูไนเต็ด

          แฟนบอล ขอนแก่นยูไนเต็ด นับพันรุมจวก “สมยศ” เขียนข้อความบนป้ายผ้าความยาวกว่า 20 เมตร ลั่นไม่แฟร์ หลังไม่พอใจคำตัดสินตัดสิทธิสมาชิกภาพสโมสร ขอนแก่นยูไนเต็ด ตลอดชีวิต เผยยังจัดกิจกรรมเชียร์สุดใจที่สนามกีฬาขอนแก่นแม้จะไม่มีการแข่งขันบิ๊กแมตช์อีสาน ระหว่าง ขอนแก่นยูไนเต็ด กับ อุบล ยูเอ็มที



       ค่ำวันนี้ (20 ส.ค. 59) ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งมีกำหนดจัดแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่าลีกวัน ระหว่างทีมสโมสรฟุตบอล ขอนแก่นยูไนเต็ด กับทีมสโมสรอุบล ยูเอ็มที ซึ่งถือเป็นการแข่งขันบิ๊กแมตช์อีสานระหว่าง 2 ทีม ที่ต่างต้องการ 3 คะแนนสำคัญก้าวสู่การแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ แต่ต้องถูกยกเลิกแข่งขัน หลังจากสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีมติตัดสิทธิ์การแข่งขันทุกรายการของสโมสรฟุตบอล ขอนแก่นยูไนเต็ด มีผลตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา
       
       บรรยากาศโดยทั่วไปแฟนบอลสโมสรฟุตบอล ขอนแก่นยูไนเต็ด กว่า 1,500 คน ได้สวมใส่เสื้อสโมสรสีแดงตัวเก่ง ซึ่งเป็นสีประจำทีม มาร่วมจัดกิจกรรมเชียร์เช่นเดิมแม้จะไม่มีการแข่งขันก็ตาม ซึ่งยิ่งดึกแฟนบอลเริ่มหนาตามากขึ้น โดยผู้นำเชียร์ได้ติดตั้งเครื่องขยายเสียง ป้ายสัญลักษณ์ และธงสัญลักษณ์ของสโมสร เช่นเดียวกับการแข่งขันในแมตช์ต่างๆ ที่ผ่านมาในฐานะเจ้าบ้าน

ขอนแก่นยูไนเต็ด
       
       ที่สำคัญการเชียร์ครั้งนี้ได้ชูป้ายข้อความว่า Fair-พ่อง!! และป้ายข้อความต่อว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จากการมีมติตัดสิทธิ์การแข่งขันสโมสรฯ ตลอดชีวิต พร้อมทั้งกลุ่มแกนนำเชียร์หมุนเวียนสับเปลี่ยนขึ้นปราศรัย ต่างต่อว่าถึงผลการตัดสินและระดมพลังมวลชนเพื่อต่อสู้กับคำสั่งดังกล่าวของสมาคมฯ
       
       นอกจากนี้ยังมีการร้องเพลงเชียร์, ร้องเพลงประจำสโมสร รวมทั้งลงมาบนสนามแข่งขันและเขียนข้อความลงบนป้ายผ้าสีขาวที่มีความยาว 20 เมตร เพื่อสื่อถึงความรู้สึกจากผลการตัดสิทธิดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบมีข้อความส่งกำลังใจถึงสโมสรฯ แล้วยังมีการต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรงถึงคณะกรรมการและฝ่ายบริหารของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อนที่แฟนบอลจะยืนล้อมวงตามแนวเส้นสนามฟุตบอล ร้องเพลงประจำสโมสรและร้องเพลงสามัคคีชุมนุม เพื่อแสดงออกทางสัญลักษณ์ในการคัดค้านและไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสินดังกล่าว

ขอนแก่นยูไนเต็ด
       
       นายวิโรจน์ ศรีลาโพธิ์ แกนนำกองเชียร์สโมสรฟุตบอล ขอนแก่นยูไนเต็ด กล่าวว่า รู้สึกเสียใจ ช็อก และทำใจไม่ได้ กับผลการตัดสินของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อคำสั่งดังกล่าวออกมาแฟนบอล ขอนแก่นยูไนเต็ด กว่า 6,000 คน ต่างพากัน งงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะถือเป็นบทลงโทษที่รุนแรงมาก ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย และที่ทราบคือสโมสรฯ อยู่ในขั้นตอนการชี้แจงและไต่สวน แต่สมาคมฯ กลับมีบทลงโทษออกมาทันที
       
       วันนี้แฟนนบอลมาเชียร์ทีมบ้านเกิดที่เรารัก แฟนบอลทุกคนร่วมเชียร์ ร่วมส่งกำลังแรงใจตั้งแต่ทีมก่อตั้งขึ้น ก้าวจากดิวิชัน 2 สู่ดิวิชัน 1 และหวังจะขึ้นไทยลีก แต่กลับมาถูกสมาคมฯ ตัดสิทธิ์การแข่งขันตลอดชีวิต โดยส่วนตัวเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนน้อมรับคำตัดสิน แต่ก็รับไม่ได้ไม่เชื่อว่าจะเป็นอย่างนี้ ทีมอื่นๆ กระทำการเด่นชัดและเหตุเกิดขึ้นในสนามมากมาย แต่ก็ไม่มีบทลงโทษที่รุนแรง และการยื่นอุทธรณ์ตามขั้นตอนเราจะตามขั้นตอนเช่นกัน


อ่านข่าว ขอนแก่นยูไนเต็ด เพิ่มเติมได้ที่
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000083497

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น