เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เล่นเอาหนุ่มถึงกับถอนหายใจเฮือก ไอซ์ อธิชนัน โชว์เซ็กซี่เด็ดสุดๆ ตามไปดูกัน

ไอซ์ อธิชนัน

โตแล้วเซ็กซี่ได้ ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก นักแสดงสาววิก 7 สี เปิดซิงอวดความตู้ม ขึ้นปกกับนิตยสาร RUSH ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ฮือฮาปาดน้ำลายเป็นแถว งานนี้เจอ ไอซ์ อธิชนัน เลยถามถึงกระแสแฟชั่นสุดแซ่บ เจ้าตัวเผยว่า “เป็นเล่มแรกที่ถ่ายตื่นเต้นเหมือนกัน ก่อนตัดสินใจคิดนานเหมือนกัน ด้วยอายุหลายๆ อย่าง ลองดูก็ได้เลยตัดสินใจถ่ายแต่เราจะไม่ถึงขนาดชุดชั้นใน ไปเลย จริงๆมีคนชวนถ่ายชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นในเยอะแต่ไม่กล้า อายด้วยแต่อันนี้เราสามารถคุยคอนเซปต์กันได้ ไม่โชว์ขนาดนั้นได้มั้ย”

ไอซ์ อธิชนัน

รูปหน้าปกมาเต็มมากๆนะ “เป็นมุมนั้นพอดีด้วยแหละ เห็นรูปตัวเองไม่คิดจะออกมาขนาดนี้ ตกใจแต่ไม่ได้ถือว่าโป๊จนน่าเกลียด ยังรับได้อยู่” มีกระแสเม้าท์อัพไซส์เพื่อสิ่งนี้ “ไม่เคยทำอะไรมาเลย อาจจะดูใหญ่เพราะว่าด้วยท่านอนเป็นการนอนคว่ำ มีแรงดึงดูด (หัวเราะ) ไม่รู้พี่เค้าไปทำเพิ่มหรือเปล่าแต่ตัวเราไม่ได้ทำอะไรมา ส่วนตัวพอมีอยู่บ้าง” สาวๆ พอถ่ายเซ็กซี่สิ่งที่ตามมาจะเป็นพวกโรคจิตหวั่นไหว “มีอยู่แล้วบ้างแต่ไม่ได้สนใจอะไรมาก ไปข้างนอกเราไม่ได้แต่งตัวอะไรแบบนั้น ยกเว้นออกงาน”

ไอซ์ อธิชนัน

ความรักในตอนนี้เป็น ยังไงบ้าง?“ยังโสดอยู่ค่ะ คือ ไอซ์ อธิชนัน จะเน้นเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่นๆ ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร เพราะมุมมองความรักสำหรับ ไอซ์ อธิชนัน ก็เหมือนหนังสือเล่มนึง รูปลักษณ์หน้าภายนอกของคนเราก็เหมือนปกหนังสือ ถ้าเราไม่ลองเปิดดู ไม่เรียนรู้ ก็จะไม่รู้จักกันค่ะ ก็ต้องค่อยๆค้น ค่อยๆดูกันไป ซึ่งถ้าคิดไปไกลหน่อย (หัวเราะ)”.

ภาพ: Rush


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/694178

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น